Talking.vn là hệ thông tổng đài MutiTenant duy nhất tại Việt Nam, sử dụng công nghệ tân tiến nhằm đơn giản hoá thao tác người dung. Dựa trên nền tảng Internet, Talking.vn cho phép khách hàng tích hợp được với những hệ thống cũ đảm bảo 100% độ tương thích và hoạt động ổn định.
Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã tham gia vào các dự án lớn của Nortel, AVAYA, Cisco, Seimen, đội ngũ Talking.vn dễ dàng tích hợp, vận hành toàn bộ các hệ thông thoại cho doanh nghiệp. Talking.vn sẽ giúp doanh nghiệp tôi ưu và tự động hoá mọi hoạt động của hệ thống tổng đài từ thiết lập, vận hành và quản trị hệ thống VOIP trong vài cái click chuột.
Tổng đài Talking.vn khách hàng không cần phải lo lắng về việc đầu tư cơ sở hạ tầng, việc lắp đặt máy chủ phức tạp, hay trang bị các thiết bị vật lý lỉnh kỉnh khác, chỉ cần trang bị điện thoại IP Phone, soft phone hoặc tận dụng chính các điện thoại analog sẵn có hệ thống sẽ hoạt động đầy đủ những tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.
Tổng đài Talking.vn được tích hợp với các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giúp hợp nhất các kênh liên lạc với khách hàng (Viber, Skype, Web Call, Facebook, We Chat, SMS, Email) vào một công cụ duy nhất. Giải pháp của talking.vn có thể liên lạc với nhau qua chat hoặc thoại giữa 2 người hoặc cho cả nhóm, vì vậy hệ thống talking.vn không chỉ giúp doanh nghiệp liên hệ với khách hàng mà còn là công cụ đắc lực hỗ trợ các hoạt động thường ngày của các nhóm nội bộ trong công ty.
Doanh nghiệp sử dụng số thuê bao VNPT, VIETTEL, FPT, CMC, SPT làm hotline cho doanh nghiệp.
Tự động thiết lập Softphone, tự động thiết lập IP Phone (chỉ cần khai báo tài khoản và MAC address trên trang quản trị)
Hệ thống danh bạ (Directory Index) được đồng bộ ngay trên trang quản trị, xuống từng softphone và IP Phone.
Bao gồm các tính năng gọi nội bộ, gọi ra khách hàng, định tuyến cuộc gọi cơ bản, Báo cáo, thống kê theo doanh nghiệp, ghi âm cuộc gọi.
Add nút gọi lại ngay trên website bằng cách tích hợp API tạo nút click gọi (cho khách hàng click gọi ngay trên trình duyệt, kể cả smartphone và Laptop, cuộc gọi hoàn toàn miễn phí)
Chức năng CRM quản lý danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện. Hỗ trợ kết nối đến các loại CRM/ERP khác: Dynamic CRM, ORACLE, SAP, EPICOR
Hệ thống Talking.vn không chỉ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng
mà còn giúp các nhóm trong nội bộ làm việc dễ dàng với nhau.
Chức năng định tuyến thông minh với nhiều lựa chọn và phân cấp cũng như dựa trên các thông tin lịch sử giao dịch mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.
Cho phép doanh nghiệp có thể gửi các thông báo cho khách hàng qua SMS. Số điện thoại gửi tới khách hàng sẽ là Hotline của doanh nghiệp.
Giao diện quản trị cho phép doanh nghiệp tự động tạo và quản trị nhân viên, quản lý các máy nhánh và cấu hình các tính năng của Call Centre của doanh nghiệp mình.
Khách hàng có thể giám sát được: trạng thái làm việc của các nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng.
Tích hợp email doanh nghiệp (ví dụ: cskh@doanhnghiep.com.vn) vào hệ thống CRM của dịch vụ 3C. Email được tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.
Tích hợp toàn bộ các chức năng tổng đài, Live Chat, Email, SMS, CRM, Facebook vào một giao diện duy nhất. Các thông tin được tổ chức và phân loại thành các phiếu ghi (ticket).
Tích hợp fanpage facebook vào hệ thống CRM.
Tích hợp Box Chat vào website của doanh nghiệp. Các thông tin chat sẽ được tự động phân chia cho các nhân viên đang online để xử lý trả lời.
Xây dụng và quản lý các chiến dịch tương tác với khách hàng của doanh nghiệp.
Cho phép tích hợp với nhiều thiết bị và phần mềm khác một cách đơn giản và nhanh chóng.
Talking.vn là hệ thông tổng đài MutiTenant duy nhất tại Việt Nam, sử dụng công nghệ tân tiến nhằm đơn giản hoá thao tác người dung. Dựa trên nền tảng Internet, Talking.vn cho phép khách hàng tích hợp được với những hệ thống cũ đảm bảo 100% độ tương thích và hoạt động ổn định.
Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã tham gia vào các dự án lớn của Nortel, AVAYA, Cisco, Seimen, đội ngũ Talking.vn dễ dàng tích hợp, vận hành toàn bộ các hệ thông thoại cho doanh nghiệp. Talking.vn sẽ giúp doanh nghiệp tôi ưu và tự động hoá mọi hoạt động của hệ thống tổng đài từ thiết lập, vận hành và quản trị hệ thống VOIP trong vài cái click chuột.
Tổng đài Talking.vn khách hàng không cần phải lo lắng về việc đầu tư cơ sở hạ tầng, việc lắp đặt máy chủ phức tạp, hay trang bị các thiết bị vật lý lỉnh kỉnh khác, chỉ cần trang bị điện thoại IP Phone, soft phone hoặc tận dụng chính các điện thoại analog sẵn có hệ thống sẽ hoạt động đầy đủ những tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.